KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH

NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH (Chuyên ngành Quản trị Marketing)

Web: qtkd.tdt.edu.vn   – ĐT: (08) 37 760 662

1. Giới thiệu ngành:

            Chương trình cử nhân Marketing cung cấp các kiến thức nền tảng về Marketing và các kỹ năng chuyên môn như nghiên cứu thị trường, xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng, thiết kế chương trình phân phối sản phẩm, tổ chức phân phối sản phẩm, định giá sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tổ chức sự kiện,… để vận dụng linh hoạt, sáng tạo và một hoạt động Marketing cụ thể tại tổ chức. Chương trình học mang tính sáng tạo có tính tương tác cao; đồng thời sinh viên sẽ có được kinh nghiệm thực tiễn thông qua các đợt thực tập tại doanh nghiệp, các đề án và các buổi hội thảo chuyên ngành.

            Chương trình đào tạo Quản trị kinh doanh tại TDTU được xây dựng theo chuẩn kiến thức của Trường đại học Monash (Úc).

2. Chuẩn đầu ra

Tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh (chuyên ngành quản trị marketing), sinh viên đạt được các kiến thức và kỹ năng như sau:

-Kỹ năng tin học : Chứng chỉ tin học MOS quốc tế (750 điểm); Vận dụng thành thạo tin học ứng dụng trong công việc; Sử dụng tốt các phần mềm hỗ trợ công tác nghiên cứu khoa học quản trị (SPSS, EVIEWS…).

-Kỹ năng ngoại ngữ: TOEIC 500 hoặc IELTS 5.0 (các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế khác tương đương)

-Kỹ năng mềm: Kỹ năng viết và trình bày; kỹ năng giao tiếp: có khả năng thuyết trình; khả năng giao tiếp, giao dịch với các đối tượng khác nhau; Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm; khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ với tập thể; – Kỹ năng đàm phán thương lượng;

-Kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp:

    + Hiểu, biết và ứng dụng tốt các lý thuyết quản trị marketing và các phương pháp nghiên cứu vào thực tiễn: Kiến thức chuyên sâu về marketing; Khả năng ứng dụng lý thuyết nhằm giải quyết các vấn đề trong công tác quản trị, marketing, bán hàng, của doanh nghiệp trong bối cảnh toàn cầu; Khả năng hoạch định và thực hiện các kế hoạch chương trình marketing.

   + Khả năng phân tích, đánh giá các vấn đề marketing đang diễn ra trong thực tiễn doanh nghiệp nhằm nghiên cứu, phát hiện ra các cơ hội và thách thức tiềm ẩn mà doanh nghiệp đang và sẽ gặp phải;

    + Khả năng tự học tập nâng cao kiến thức phục vụ công tác chuyên môn.

3. Triển vọng nghề nghiệp

Cử nhân Quản trị kinh doanh chuyên ngành Marketing ra trường có cơ hội được nhận vào các vị trí tuyển dụng như: Chuyên viên marketing, Chuyên viên nghiên cứu thị trường, phân tích khách hàng, Quản lý bán hàng tại các công ty hàng tiêu dùng, công ty bán lẻ, các tập đoàn kinh doanh lớn tại Việt Nam và khu vực; Các nhà quản lý, tổ chức sự kiện lớn tại Việt Nam.

4. Chính sách học phí:

(Xem chính sách học phí của TDTU tại đây)

5. Hình ảnh hoạt động

SV nganh marketingSinh viên ngành Quản trị Marketing